Mô tả công việc
- Quảng bá, Tư vấn giới thiệu sản phẩm Ngành hàng Lab & Life Science hoặc Kiểm soát nhiễm khuẩn
- Tiếp nhận, chăm sóc và khai thác khách hàng cũ
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách và khai thác khách hàng mới (mảng KH tư nhân)
- Phối hợp và hỗ trợ phòng Marketing trong các chương trình triển lãm, hội nghị, hoạt động MKT
- Chịu trách nhiệm và doanh số với trưởng Bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan: quản lý TTBYT, Công nghệ sinh học, kỹ thuật y sinh, kỹ thuật xét nghiệm,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh doanh TBYT, ưu tiên cùng ngành hàng Cty đang phân phối
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đam mê, kiên trì, nhẫn nại và chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 01 tiếng)
- Lương thỏa thuận + phụ cấp + thưởng hiệu quả cá nhân
- Chế độ teambuilding, du lịch hàng năm.
- Nghỉ các chế độ các ngày Lễ theo quy định nhà nước
- Chế độ công tác phí đầy đủ.
- Môi trường năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển trong nghề nghiêp
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.