Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng theo data cty cung cấp, tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và các yêu cầu phát sinh từ khách hàng
- Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
- Các công việc làm theo chỉ dẫn của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có laptop, chăm chỉ, Trung thực, ham học hỏi.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc, có hiểu biết về chứng khoán là 1 lợi thế.
Làm việc từ thứ 2 - thứ Sáu (từ 9:00AM - 6:00PM).
Địa chỉ: Khu đô thị Sala: 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cộng trực tiếp vào tài khoản
- Các chương trình bonus liên tục
- Lương cứng 300$ - 350$ + hoa hồng + thưởng (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)
- Data cung cấp 100%
- Hỗ trợ hình ảnh
- Được phụ cấp bữa trưa
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.