Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường. Giới thiệu và bán các sản phẩm xăng - dầu, dầu mỡ nhờn tới các khách hàng là các thương nhân, đại lý, các khách hàng sử dụng cuối cùng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới chăm sóc khách hàng cũ nhằm đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo kịp thời về các cấp quản lý.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Phẩm chất/Năng lực cần thiết:
- Độ tuổi từ 25 trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh với các khách hàng B2B.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tố chất và đam mê kinh doanh.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Có tư duy và sáng tạo trong công việc
- Có tác phong chững chạc, ứng xử lịch thiệp và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Các điều kiện ưu tiên khác:
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành xăng dầu, dầu mỡ nhờn.
- Biết ngoại ngữ.
Có bằng lái xe.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.