Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng: cửa hàng, đại lý, đối tác kinh doanh,...
- Đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ Faminuts
- Chăm sóc, phản hồi, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các khách hàng, đối tác
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam (22 – 30 tuổi)
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối,
- Không nói ngọng, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Công ty phụ cấp cơm trưa
- Tăng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ.
- Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/
Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm/tiệc Giáng sinh/YEP.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến.
- Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc.
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.