Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thiết bị nghành chăn nuôi/ thú y/ cám
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 3 năm, tiếng anh tốt
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp, máy móc thiết bị, thú y, cám
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, dịch vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 21:30:03
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.