Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Tiếp nhận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-10tr + Lương KPI + LƯơng doanh số+ Thưởng nóng
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm/dịch vụ.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần/năm, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.