Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện chăm sóc và thúc đẩy chỉ tiêu phát triển/ active khách hàng thẻ và xây dựng các chương trình truyền thông, kích thích chi tiêu, thúc đẩy doanh thu phí dịch vụ, doanh số bán thẻ
- Tìm kiếm và khai thác các dự án, đối tác phát triển thẻ
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình kinh doanh, chính sách bán thẻ theo đặc trưng vùng và khách hàng
- Xây dựng và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh thẻ
- Tìm kiếm và xây dựng chính sách kinh doanh chuyên biệt cho từng đối tác để thúc đẩy doanh số bán hàng và lợi nhuận
- Xây dựng chính sách, chương trình Marketing của dịch vụ thẻ
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng, thu hút khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Thương mại ...
- TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hiểu biết về sản phẩm dịch vụ thẻ và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.