Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu của họ và tìm cách nâng cao giá trị dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận các chủ đầu tư, dự án xây dựng tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lên lịch gặp gỡ, cung cấp thông tin và tư vấn, thuyết phục khách hàng hợp tác.
- Lắng nghe và xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Phân tích sản phẩm và mức giá của đối thủ để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong ngành vật liệu xây dựng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi.
- Có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15-30tr (tùy theo năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, trang bị điện thoại, máy tính.
- Được tham gia các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Ăn trưa tại công ty, phụ cấp công trường, ...
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 12h00 thứ 7
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.