Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng trong ngành sơn bột tĩnh điện:
- Xác định và theo dõi các cơ hội kinh doanh, xác định các vấn đề hiện có và/hoặc tiềm năng và sắp xếp để giải quyết chúng.
- Phát triển và xây dưng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và các khách hàng tiềm năng trong tương lai.
- Phát triển và duy trì liên lạc thường xuyên với các khách hàng hiện có và tiềm năng được giao ở các cấp độ khác nhau.
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
- Làm việc chặt chẽ với Dịch vụ Kỹ thuật để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR.
- Hỗ trợ trong việc triển khai các giải pháp trong lĩnh vực dịch vụ bao gồm giải pháp dịch vụ kỹ thuật.
c. Cung cấp các hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
- Cung cấp phản hồi tích cực để hiểu cách khách hàng sử dụng sản phẩm và so sánh độ tương thích của sản phẩm với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên và chủ động thông báo cho bộ phận văn phòng (bao gồm marketing, vận hành và tài chính) về mức độ hỗ trợ bán hàng cần thiết và điều phối hành động của họ đối với các khách hàng được giao.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Dịch vụ Kỹ thuật Khách hàng để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR, CCM.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng Dự án để đảm bảo sự phối hợp và liên kết thành công cho dự án bảo hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến bán hàng, kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt; kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng thông thạo tiếng Trung
- Nhận thức thương mại với khả năng xác định nhu cầu và yêu cầu của khách hàng và phát triển các chiến lược phù hợp.
- Có khả năng phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nội bộ làm việc trong môi trường đa văn hóa.
- Kiên nhẫn và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.