Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên kinh doanh thị trường kênh MT Hà Nội: Phụ trách khu vực Hoàng Mai - Hai Bà Trưng (Khách chủ yếu win và wwin+)
- Chăm sóc hàng hóa, kiểm tồn date, đảm bảo độ bao phủ hàng hóa tại hệ thống siêu thị theo khu vực được phân công.
- Chăm sóc các khách hàng có sẵn, xin đơn đặt hàng, chào các mã sản phẩm mới vào hệ thống khách hàng siêu thị đang quản lý.
- Hàng thực phẩm tiêu dùng Nhập khẩu và phân phối độc quyền, dễ bán, dễ ra đơn, đa dạng sản phẩm và đã có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, năng động, có tố chất kinh doanh
- Giao tiếp tốt, cầu tiến, ham học hỏi
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
Quyền lợi:
- Thu nhập: 12 triệu trở lên
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, .....
- Tham gia các chương trình nội bộ: Year End Party, Company trip...
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8h30-16h30 (t2-t7) - checkin trên tuyến phụ trách
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.