Mô tả công việc
• Hỗ trợ đội ngũ bán hàng và khách hàng tính toán khối lượng sơn (BOQ) cho các dự án, huấn luyện đội bán hàng cách tính độ phủ của sơn.
• Hỗ trợ đội ngũ bán hàng thuyết trình về giải pháp của Dulux Professional cũng như các lợi thế của công ty so với đối thủ cạnh tranh.
• Dịch vụ hậu mãi (nhận phản hồi/gửi thư cảm ơn sau khi dự án hoàn thành).
• Hỗ trợ đội bán hàng thiết lập PS trên CRM.
• Lưu lại dữ liệu cần thiết để sử dụng cho "hệ thống sơn lại" sau này cho đội bán hàng.
• Cập nhật thông tin về dịch vụ logistic khi giao hàng đến công trình, phản hồi về chất lượng dịch vụ: tốt hay cần cải thiện.
• 50% làm việc tại văn phòng và 50% tại công trình.
• So sánh sản phẩm Dulux Pro với đối thủ cạnh tranh, liệt kê các đặc tính và tính chất độc đáo của sản phẩm để hỗ trợ đội bán hàng thuyết phục khách hàng.
• Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm Dulux Professional.
• Hỗ trợ tìm kiếm giải pháp kỹ thuật tối ưu để phù hợp với nhu cầu của khách hàng đối với các trường hợp đặc biệt trong giai đoạn đấu thầu.
• Cung cấp dịch vụ tốt nhất và đúng thời hạn cho khách hàng.
• Liên kết với phòng ban Marketing để hỗ trợ và tư vấn sản phẩm trong các buổi sự kiện do Marketing tổ chức
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên bằng đại học với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Xây dựng hoặc các ngành tương tự
• 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương đương
• Có nền tảng về đọc hiểu bản vẽ, tính toán khối lượng vật liệu (BOQ) trong lĩnh vực xây dựng, tính toán lượng sơn sử dụng trên mỗi m2.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sơn, hiểu rõ các thuật ngữ kỹ thuật về sơn, cách thi công đúng và cách phát hiện, xử lý các vấn đề về sơn tại công trình.
• Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, có khả năng tương tác với đội ngũ bán hàng.
• Có khả năng làm việc độc lập, khả năng xử lý nhiều công việc hiệu quả và hoàn thành đúng hạn.
• Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office (Excel, PowerPoint và Word).
• Có khả năng đi công tác cả nước.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.