Mô tả công việc
- Pha chế hóa chất, pha chế các đơn hàng hóa chất theo yêu cầu.
- Kiểm tra các chỉ tiêu hóa lý của nước thải trước khi xả thải.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Đảm bảo tiêu chuẩn hànghóatrong kho
- Thực hiện kiểm kê định kỳ (tuần, tháng, hàng năm).
- Hàng ngày kiểm tra hàng hóa, kệ để hàng, khu vực phế liệu đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành kĩ thuật hóa hoặc tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm nghiệm hóa chất, pha chế hóa chất dạng nước, hiểu được các chỉ tiêu của nước thải.
- Năng động, chịu khó, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt và có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Độ tuổi: 22 – 35
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương tổng thu nhập trên 9.000.000đ
- Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.