Chi tiết công việc
- Hỗ trợ tiếp cận khách hàng và quảng bá hình ảnh công ty qua Email, cuộc gọi và các kênh liên quan.
- Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp với khách hàng.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác và duy trì mối quan hệ với các đối tác.
- Hỗ trợ tìm kiếm thông tin liên quan đến khách hàng, đối tác.
- Tham gia triển khai các dự án với đối tác.
- Không giới hạn chuyên ngành học của thực tập sinh.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Yêu thích làm việc với công nghệ, kinh doanh, marketing.
- Có thể làm việc full-time, không bận quá nhiều môn ở trường.
- Có mong muốn phát triển và thăng tiến dài hạn với công ty.
- Nhiệt huyết và ham học hỏi.
- Có tiếng Anh là điểm cộng
- Hỗ trợ thực tập: 4 - 5.000.000/tháng.
- Hỗ trợ mộc thực tập.
- Được đào tạo từ đầu, trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kì thực tập. (trong khoảng 2 - 3 tháng)
- Được hỗ trợ PC làm việc.
- Được làm việc với các công nghệ, tiếp xúc với nhiều ngành nghề khác nhau, là bàn đạp để phát triển hơn với các vị trí khác nhau.
- Môi trường trẻ và có cơ hội phát triển tiếng Anh của bản thân (70% nhân viên công ty có thể giao tiếp tốt tiếng Anh)
- Tham gia trực tiếp vào công việc, các dự án với khách hàng.
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.