Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới kinh doanh trong các lĩnh vực bán lẻ (retail), nhà hàng quán ăn (FnB), spa, thẩm mỹ viện, hotel,... (SMEs). Công ty không hỗ trợ data khách hàng.
- Tư vấn gói giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
- Chốt HĐ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại (bắt buộc)
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng bán hàng, chào hàng trực tiếp/điện thoại.
- Sẵn sàng cho công tác đi thị trường tiếp cận/tư vấn khách hàng.
- Thu nhập trung bình nhân viên mới: 8-15 triệu (bao gồm lương cứng + hoa hồng + PC)
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn: tối đa đạt được 40% doanh số cá nhân/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng (hưởng 100% lương cứng + hoa hồng)
- Cơ hội thăng tiến lên cấp Trưởng nhóm sau thời gian từ 06 tháng.
- Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
- Môi trường làm việc trẻ,năng động, teamwork, thường xuyên tổ chức các event.
- Đầy đủ chế độ BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ.
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.