Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
Công ty tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O JSC.) được thành lập vào năm 2012 với mục tiêu rõ ràng: phát triển và xây dựng nhà ở tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về quyền sở hữu nhà giá rẻ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp nhà ở tối ưu và bền vững với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu với nhiều dự án chất lượng nhưng giá cả vẫn phải chăng tại Việt Nam.
Với chuyên môn, kinh nghiệm trong nước và quốc tế, chúng tôi xây dựng những ngôi nhà phù hợp với văn hóa gia đình Việt Nam đồng thời cung cấp tiêu chuẩn sống cao hơn cho cư dân.