Mô tả công việc
Hỗ trợ/hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản và thao tác trên phần mềm.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ Công ty
Báo cáo công việc theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận,nhanh nhẹn, linh hoạt, ứng biến nhanh.
- Thành thạo excel.
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Review lương sau 2 tháng thử việc theo đánh giá năng lực.
- HĐLĐ và BHXH
- Review lương 1 lần/ năm
- Du lịch hàng năm
- Thưởng lễ, thưởng các ngày lễ phụ nữ, sinh nhật, hiếu hỷ,…
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc phù hợp với năng lực.
Giới tính yêu cầu: | Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-07 14:30:37 |
Tự hào là công ty cung cấp dịch vụ Logistic và Bưu chính uy tín,
Speed Light mang đến cho quý khách giải pháp vận chuyển nhanh chóng và đáng tin cậy đến mọi địa chỉ tại Việt Nam và hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Speed Light đáp ứng dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân,
Speed Light sử dụng một mạng lưới hàng không và mặt đất toàn cầu để tăng tốc độ giao hàng của lô hàng thời gian nhạy cảm,
chúng tôi có bảng danh mục đa dạng các lĩnh vực chuyển phát phù hợp nhất và nhanh nhất để Quý Khách lựa chọn.