Chấm công, tính lương hàng tháng, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Làm đề nghị thanh toán cho các hạng mục chi phí hàng tháng tại văn phòng.
Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm trong công ty.
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của CBNV về cơ chế, chính sách, điều kiện, môi trường làm việc ...
Chủ trì triển khai, tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty như các ngày lễ Tết, du lịch, tiệc cuối năm ...Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
Sinh năm 2001 - 1995
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệmMức lương từ 8 - 12 triệu (nếu năng lực tốt có thể đàm phán thêm)
Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Nghỉ lễ, phép, chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.