Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động marketing bán hàng tại thị trường phụ trách.
- Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thực hiện các thủ tục bán hàng liên quan.
- Thường xuyên cập nhật, nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực ô tô, ưu tiên dòng xe Honda.
- Thái độ làm việc tích cực và tinh thần trách nhiệm.
- Ứng xử chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp với tinh thần tận tâm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về Facebook, Google Ads là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Thưởng + Hoa hồng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành, marketing, tư vấn bán hàng,...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Ứng viên quan tâm xin liên hệ email: [protected info] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy lễ tân Honda Kim Thanh
HOTLINE: 1800 1280 (131)
Công ty Cổ phần truyền thông PSC (PSC Media) được thành lập ngày 18/06/2004. Qua quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay PSC Media đã trở thành một doanh nghiệp truyền thông hàng đầu ở phía Bắc, nằm trong Top các doanh nghiệp mạnh tại Việt Nam trong cùng lĩnh vực hoạt động. PSC Media hiện là đối tác mật thiết tin cậy của nhiều cơ quan ban ngành từ trung ương tới địa phương; các Đài Phát thanh – Truyền hình; các cơ quan báo chí uy tín và các đối tác truyền thông. PSC Media hiện sở hữu một mạng lưới rộng lớn và đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,