Mô tả công việc
- Quản lý bộ phận Digital Marketing, phân bổ nhân sự và nguồn lực hợp lý, đạt hiệu quả tối ưu
- Xây dựng hướng đi và quản trị kế hoạch đối với các hoạt động digital marketing của công ty đối với sản phẩm, thương hiệu, các chương trình, chiến dịch theo kế hoạch tháng/quý/năm.
- Quản trị các kênh digital marketing của công ty. Theo dõi, đo lường và đánh giá các hoạt động digital marketing, social media qua các KPI cụ thể.
- Lập hiểu rõ các nền tảng và tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo để đạt được kết quả tốt nhất
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital. Phân tích và theo dõi thường xuyên các hoạt động tổng quan digital marketing, social media, các thông tin cập nhật và chuyên sâu.
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. Thực hiện báo cáo theo chiến dịch/định kỳ.
- Cập nhật và trao dồi kiến thức, xu hướng mới về digital marketing, social media trong và ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển dụng ứng viên trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Công nghệ thông tin, Báo chí…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về digital marketing, social media. Đã thành công trong chiến dịch marketing online chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí leader, có kinh nghiệm quản lý nhóm digital marketing từ tối thiểu 3 người trở lên.
- Có kinh nghiệm và am hiểu các thủ thuật về internet, các công cụ về digital marketing, social medi: đặc biệt là Facebook Ads
- Hiểu biết về các mạng xã hội Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog…, Email marketing và các kênh Truyền thông online.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc và có liên quan như chỉnh sửa ảnh, video, photoshop…
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương thỏa thuận theo năng lực và thưởng sự kiện theo chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Công ty. Mức thu nhập hấp dẫn và có tính cạnh tranh so với mặt bằng chung của các Công ty truyền thông trên thị trường.
- Có chế độ nâng lương định kỳ hàng năm, có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, có khen thưởng và chế độ đãi ngộ riêng khi có sự đóng góp thành tích xuất sắc cho công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 100% tại Công ty (700.000 đồng/ tháng)
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại... tối thiểu 400.000 đồng/ tháng theo từng vị trí công tác.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định, có chế độ ngày nghỉ lễ, nghỉ phép năm…
- Có chế độ thưởng vào các ngày lễ, Tết hàng năm, được hưởng tháng lương thứ 13 theo năng lực.
- Được tham gia teambuilding và nghỉ mát thường niên của Công ty
- Chế độ làm việc 7,5 tiếng/ ngày, thứ hai đến thứ sáu: sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30, thứ bảy sáng từ 8h00 đến 11h30. Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật hàng tuần
VietArt là một trong những công ty hàng đầu về truyền thông ,tổ chức sư kiện và biểu diễn ca nhạc tại Việt Nam.
Giữ vững vai trò là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam luôn tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật với thương hiệu VIETART mang tầm quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu VIETART, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.