Mô tả công việc
- Giao dịch và trao đổi trực tiếp với khách hàng/nhân viên hãng để tư vấn, cung cấp thêm thông tin.
- Hoàn thiện chương trình tour, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng/hãng
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết
- Tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7: 8-12h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Pháp
- Khả năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales inbound.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng dụng IZIon24 là giải pháp bảo hiểm thông minh chính thức ra mắt vào tháng 5/2022, đánh dấu bước đi mang tính đổi mới, với việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để quản lý thông tin, giúp người mua dễ dàng ra quyết định mua, và được hỗ trợ 24/7.
IZIon24 hợp tác với công ty tư vấn bảo hiểm hàng đầu trên thế giới để phân tích các khảo sát nhu cầu khách hàng, từ đó cho ra đời những sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Ứng dụng này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều lựa chọn cho người Việt Nam để bảo vệ gia đình và bản thân nhờ vào việc áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số thông minh.