Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Ứng dụng IZIon24 là giải pháp bảo hiểm thông minh chính thức ra mắt vào tháng 5/2022, đánh dấu bước đi mang tính đổi mới, với việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để quản lý thông tin, giúp người mua dễ dàng ra quyết định mua, và được hỗ trợ 24/7.
IZIon24 hợp tác với công ty tư vấn bảo hiểm hàng đầu trên thế giới để phân tích các khảo sát nhu cầu khách hàng, từ đó cho ra đời những sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Ứng dụng này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều lựa chọn cho người Việt Nam để bảo vệ gia đình và bản thân nhờ vào việc áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số thông minh.