Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Viettel, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ cố định của nhà mạng ĐỐI TÁC VIETTEL ví dụ : lỗi đường truyền, thiết bị đầu cuối, mất tin hiệu,...., hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- KHÔNG gọi ra để sale/tư vấn bán hàng
2. Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên ca sáng, chiều
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
3. Địa điểm làm việc:
Làm việc tại văn phòng tại: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên tính từ 12 tháng trở lên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,...theo quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi. Đã Tốt nghiệp THPT trở lên, sinh viên đang chờ bằng
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
- Chăm chỉ, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.