Mô tả công việc
-Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng phản ánh của khách hàng lên tổng đài
- Gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của K+
- Thời gian làm việc:
Full time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Part time: Ca tối: 18h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập:
+ Full time: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
+ Part time: 25k/h
- Thử việc nhận 100% Lương
- Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.