Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198 , tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL ví dụ : thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- KHÔNG SALE/TELESALE
- Không gọi ra
- Không áp doanh số, doanh thu
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc luân phiên ca sáng, chiều hoặc cố định ca 2
+ Ca 1: 06h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi
- Đã Tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng từ Trung cấp trở lên (Không yêu cầu chuyên ngành)
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 triệu
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ sau 2 tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,...theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.