Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;
- Ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại;
- Không sale/telesale, không áp doanh thu, doanh số;
- Không thực hiện cuộc gọi ra.
2. THỜI GIAN: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; làm 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30;
+ Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.