Mô tả công việc
- Giao tiếp và đàm phán với khách hàng, hợp tác với quản lý để hỗ trợ team nội bộ/bên ngoài
- Làm việc với các nhóm khác: Sáng tạo, chiến lược, truyền thông và đối tác (nhà cung cấp)
- Hỗ trợ các thủ tục giấy tờ
Yêu cầu công việc
• Hơn 1 năm làm việc tại đại lý ATL và giao dịch với khách hàng.
• Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Kỹ năng Microsoft Office tốt, đặc biệt là PPT và Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Performance bonus
- Review lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm theo luật
- Hỗ trợ tiền điện thoại, được tham gia các khóa học đào tạo,...
- Company trip, party team,...
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.