- Vận hành hệ thống giao dịch chứng khoán an toàn, đúng quy trình;
- Tham gia quản lý và vận hành hạ tầng Server tại Data Center cũng như phòng mạng / Server tại Văn phòng;
- Quản lý hệ thống mạng nội bộ, DMZ, Sở giao dịch chứng khoán;
- Quản trị hệ thống phần mềm công ty, vận hành hỗ trợ để cấp phép, thu hồi tài khoản hệ thống;
- Thực hiện sao lưu, quản lý các dữ liệu hệ thống lưu trữ;
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị phần cứng máy chủ, lưu trữ…;
- Cài đặt, cấu hình, quản trị dịch vụ hệ thống Windows, Unix, Active Directory, DNS, DHCP, Email, hệ thống lưu trữ, OpenVPN, Load balancer… để cho phép chúng hoạt động theo thiết kế và chính sách của công ty;
- Hợp tác chặt chẽ với các đối tác đang cung cấp các dịch vụ cho Công ty nhằm khắc phục sự cố về giao dịch trong thời gian nhanh nhất;
- Giám sát hệ thống để phát hiện những bất thường.Kiểm tra, cập nhật nâng cấp hệ thống theo yêu cầu của UB, sở GD và các bộ phận nghiệp vụ;
- Hỗ trợ người dùng phần mềm nghiệp vụ tài chính;
- Tham gia xây dựng báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị CNTT;
- Phát triển các công cụ phần mềm hỗ trợ công việc liên quan đến nghiệp vụ của công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, Toán tin, Điện tử viễn thông hoặc chứng chỉ CNTT hoặc các ngành khác có liên quan;
- Yêu cầu tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng;
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các CTCK;
- Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán , xử lý và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Benefit tạm ổn (bhxh 60% lương cơ bản), đi làm chấm công (9h - 18h, mức độ phạt thì có thể tùy team nhưng đa phần ae vui nên flexible
Review team B2C ra thuộc ITC, Team rất loạn. Cam kết đúng nội dung, Ai muốn trải nghiệm mời vào
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign