Việc làm VINASC GROUP

Cập nhật 06/12/2024 09:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VINASC GROUP
Customer Service Coordinator (Contractor 7 months) [HCM]
VINASC GROUP
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Order management

  • Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
  • To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
  • Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
  • Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
  • Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.

2. Customer complaints handling

  • Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.

3. Reporting

  • Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
  • Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
  • Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports

4. Team engagement

  • Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
  • Assist and support other team members as needed

Yêu Cầu Công Việc

- Associate-degree or equivalent

- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred

- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)

- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous

- Strong customer service and communication skills

- Willingness to work overtime as required

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
D1 Tầng 14, Toà nhà Golden King, Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vinasc Group là nhóm các Công ty chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp, chủ yếu là doanh nghiệp có vốn đầu tư Nước ngoài. Dịch vụ của chúng tôi được cung cấp từ giai đoạn đầu tiên về việc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Việt Nam cho đến các thủ tục tư vấn thành lập và triển khai hoạt động kinh doanh. Ngoài mục tiêu chính của một doanh nghiệp kinh doanh chúng tôi còn mong muốn góp phần cải thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong mắt nhà đầu tư Nước ngoài. Chính vì vậy, Vinasc Group chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón sự gia nhập của những người có đam mê công việc, có kiến thức chuyên sâu và có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ.

Những nghề phổ biến tại VINASC GROUP

Bạn làm việc tại VINASC GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VINASC GROUP

VINASC GROUP

Click để đánh giá