Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5.300 – 5.600 VNĐ/Case tiếp nhận; Trung bình 6~8 Case/giờ.
=> Thu nhập trung bình: 3.000.000 VNĐ/ tháng
- Bonus về KPI: 300.000 – 500.000 VNĐ (nếu làm 105 giờ/ tháng)
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 – 18:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Vinasc Group là nhóm các Công ty chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp, chủ yếu là doanh nghiệp có vốn đầu tư Nước ngoài. Dịch vụ của chúng tôi được cung cấp từ giai đoạn đầu tiên về việc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Việt Nam cho đến các thủ tục tư vấn thành lập và triển khai hoạt động kinh doanh. Ngoài mục tiêu chính của một doanh nghiệp kinh doanh chúng tôi còn mong muốn góp phần cải thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong mắt nhà đầu tư Nước ngoài. Chính vì vậy, Vinasc Group chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón sự gia nhập của những người có đam mê công việc, có kiến thức chuyên sâu và có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ.