Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Vinasc Group là nhóm các Công ty chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp, chủ yếu là doanh nghiệp có vốn đầu tư Nước ngoài. Dịch vụ của chúng tôi được cung cấp từ giai đoạn đầu tiên về việc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Việt Nam cho đến các thủ tục tư vấn thành lập và triển khai hoạt động kinh doanh. Ngoài mục tiêu chính của một doanh nghiệp kinh doanh chúng tôi còn mong muốn góp phần cải thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong mắt nhà đầu tư Nước ngoài. Chính vì vậy, Vinasc Group chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón sự gia nhập của những người có đam mê công việc, có kiến thức chuyên sâu và có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ.