Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Vinasc Group là nhóm các Công ty chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp, chủ yếu là doanh nghiệp có vốn đầu tư Nước ngoài. Dịch vụ của chúng tôi được cung cấp từ giai đoạn đầu tiên về việc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Việt Nam cho đến các thủ tục tư vấn thành lập và triển khai hoạt động kinh doanh. Ngoài mục tiêu chính của một doanh nghiệp kinh doanh chúng tôi còn mong muốn góp phần cải thiện môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong mắt nhà đầu tư Nước ngoài. Chính vì vậy, Vinasc Group chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón sự gia nhập của những người có đam mê công việc, có kiến thức chuyên sâu và có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ.