Các phòng ban đang tuyển dụng tại VĨNH QUANG

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính

Việc làm VĨNH QUANG

Cập nhật 13/02/2025 22:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẨN VĨNH QUANG
B2C Marketing Supervisor
VĨNH QUANG
25 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

B2C Marketing Supervisor will assist Head of Marketing full-time & execute successfully (on time, in full) all strategies/actions defined for B2C Marketing Activities. This position will actively drive Branding activities, and manage B2C Product Portfolio. This position also requires building relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Design & Build Contractors.

This is also expected to work more independently and engage more closely with other functions to drive Marketing Plan successfully.

1. Branding activities:

  • Propose and implement creative ideas for POSM, and marketing operations ie. Brand stories, brand communications, brand campaigns...
  • Assist in the development, execution, and optimization of marketing campaigns ie. product launching, seminars, workshops.
  • Proactively build relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Contractors for Trade Activities in the specific areas.

2. Customer Engagement activities:

  • Plan and execute for annual customer engagement activities in the specific year.
  • Developing commercial toolboxes, including sell-in materials for the sales teams, and in-store (POS) materials for the retailers.
  • Working closely with Brand Activation team to commercialize brand plans ie product display, launching events, customer events (Year-end party event, Trips), loyalty programs, pricing and promotions.
  • Building relationships with key suppliers, Distributors, and Retailers to implement well the given trade plans.

3. Product-related - Management:

  • Oversee Bag Products and ensure smooth assistant for Sales & Brand Activation team on Product documents ie. product brochure/leaflet, campaigns collaterals...

4. Budget management:

  • Propose sufficient budgets for all activities and well planned for yearly/quarterly and monthly spending.
  • Managing the spend and allocating the Advertising & Promotion (A&P) budget across all channels

Yêu Cầu Công Việc

  • Any Bachelor’s Degree is acceptable.
  • 3 - 5 years working experience in Marketing field
  • Working in Same level - Assistant Brand Manager, working in Building industry and hands-on experience in marketing, advertising, market research, marketing analytics, consumer behavior among other related fields is a plus.
  • Strong in identifying trends and challenges as well as making informed forecasts about market trends and other implications from the data review.
  • Excellence in communication and interpersonal skills
  • Good in project management and multi-task management skills
  • Excellent in using MOS Office

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: -Lunch allowance and other allowances based on company policy
  • Thời gian thử việc: 2 month probation
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday
  • Phúc lợi:

    - PVI health insurance 24/7
    - 13th-month salary, Tet holiday bonus, and other bonus according to company policy.
    - Participation in training, year-end parties, team-building activities, and other events.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 8 Đường 8 KDC Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Vĩnh Quang bắt đầu chiến lược phát triển đa ngành. Năm 1999 bắt đầu xây dựng và năm 2000 khai trương nhà hàng tiệc cưới đầu tiên: Nhà hàng Tiệc cưới Cung Hỷ. Với chiến lược phát triển đa ngành, Công ty được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Vĩnh Quang, và bắt đầu giai đoạn phát triển mạnh mẽ mới: Thực hiện đầu tư nhà kho và xưởng ở P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM. Chính thức đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với khởi đầu là dự án Khu dân cư quy mô 8,937m² ở P.16, Q.8, TP.HCM. Bắt đầu đầu tư dự án Khu đô thị dịch vụ Lai Hưng (120ha) ở Lai Hưng, Bến Cát, Bình Dương. 2005 - Công ty CP Vĩnh Quang tách khối sản xuất nhựa ra và sáp nhập vào DNTN Thắng Phát và thành lập Công ty TNHH sản xuất thương mại Thắng Phát, chuyên sản xuất kinh doanh các mặt hàng bao bì nhựa rỗng như: chai, lọ, hủ, thùng bằng nhựa HDPE, PET. 2022 - Công ty CP Vĩnh Quang chuyển đổi thành mô hình thành Tập đoàn, nâng vốn điều lệ lên 490 tỷ đồng. Công ty hoạt động 3 lĩnh vực chính là Bất động sản (Chủ đầu tư dự án BĐS & Quản lý BĐS), Thương mại và Dịch vụ ẩm thực.

Tầm nhìn

Trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển bền vững, có uy tín và lợi thế cạnh tranh trong từng lĩnh vực kinh doanh.

Sứ mệnh

Công ty Cổ phần Vĩnh Quang không ngừng phát triển nhằm kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua sáng tạo sản phẩm / dịch vụ ưu việt, thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng. Đồng thời cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho cổ đông, đối tác, nhân viên và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Cam kết: Luôn giữ và thực hiện đúng lời hứa.
Sáng tạo: Luôn cải tiến và đổi mới.
Học hỏi: Luôn học hỏi để phát triển.
Công bằng: Lấy kết quả làm thước đo giá trị.
Tôn trọng: Lắng nghe và tôn trọng khác biệt.

Những nghề phổ biến tại VĨNH QUANG

Bạn làm việc tại VĨNH QUANG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VĨNH QUANG

VĨNH QUANG

Click để đánh giá