Mô tả công việc
1 Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch Marketing cho nhãn hàng đang phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing và ngân sách.
- Theo dõi và sử dụng ngân sách Marketing, đo lường hiệu quả của các hoạt động Marketing dựa theo kinh phí đầu tư.
- Lên kế hoạch và tổ chức Hội nghị, hội thảo cho các nhãn hàng đang phụ trách.
- Quản lý kênh social nhãn hàng phụ trách.
2 Cung cấp, cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bán hàng, khách hàng
- Đào tạo Sale về kiến thức sản phẩm.
- Giới thiệu với các KOLs về đặc tính của các sản phẩm.
- Hỗ trợ bán hàng bằng cách giải thích các Case lâm sàng, tư vấn cho khách hàng sử dụng lần đầu. Hỗ trợ thông tin lâm sàng cho khách hàng.
3 Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Làm việc với các đối tác nước ngoài, tìm kiếm sản phẩm mới, đảm bảo các yếu tố, quy định của Công ty.
- Đăng ký sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
• Dược sĩ Đại học
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương
• Có kỹ năng giao tiếp tốt.
• Ngoại ngữ: Trình độ tương đương B2 trở lên
• Giới tính: Nam/Nữ, ưu tiên Nam. Tuổi từ 25-30
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 15.000.000-20.000.000/tháng+ Thưởng KPI
• Thưởng: doanh số, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác.
• Được tham gia các buổi tập huấn chuyên môn do Công ty tổ chức.
• Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp.
• Được tham gia các chương trình, sự kiện lớn, du lịch hằng năm của Công ty.
• Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Được thành lập và điều hành bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm về CNTT và Viễn thông nhưng Viscom vẫn liên tục cải tiến, đổi mới để tăng sức cạnh tranh và phục vụ Khách hàng và người tiêu dùng ngày càng tốt hơn. Viscom là Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.