Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị về việc điều hành chung các hoạt động tại Dự án bao gồm các công tác giải phóng mặt bằng; quản lý thi công trên công trường (tiến độ, nhân lực, chất lượng, chi phí...);
- Thực hiện công tác quản lý và điều hành chung, tổ chức nhân sự, kiểm soát chi phí trong quá trình thi công Dự án;
- Phân công nhiệm vụ công việc cho các thành viên trong Ban quản lý dự án; đánh giá, kiểm tra chất lượng và tiến độ thực hiện của từng thành viên;
- Theo dõi, đánh giá tình hình triển khai và cập nhật tiến độ thực hiện Dự án, đưa ra các biện pháp giải quyết những vướng mắc và bất cập phát sinh;
- Cập nhật các thay đổi liên quan đến quy định thủ tục thi công Dự án;
- Phối hợp với đơn vị tư vấn giám sát và các nhà thầu để đảm bảo các công việc của dự án được thực hiện đúng theo kế hoạch đã được duyệt; kiểm tra, theo dõi và báo cáo về khối lượng, chất lượng và tiến độ thi công;
- Tổ chức kiểm soát công tác ATLĐ, VSMT, PCCC từ khi bắt đầu triển khai dự án đến khi nghiệm thu và đưa công trình vào sử dụng;
- Quản lý danh mục hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án theo đúng quy định hiện hành;
- Quản lý công tác nghiệm thu công trình và báo cáo Ban giám đốc để Công ty đưa công trình vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị khai thác vận hành, tổ chức quản lý công tác bảo hành công trình;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ hành nghề: Có chứng chỉ Giám sát công trình và Quản lý dự án hạng I;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệmtrong các lĩnh vực Quản lý thi công, Quản lý dự án đối với các Dự án cấp 1;
- Kỹ năng cần thiết:
+ Nắm vững các tiêu chuẩn xây dựng và các quy định quản lý chất lượng công trình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc ổn định và cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành;
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
VNEXT HOLDINGS cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho Nhật Bản và các nước Châu Á. Hơn 14 năm phát triển, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tài năng, chúng tôi đã dần khẳng định được vị trí của mình ở Nhật Bản. Đến nay, để mở rộng dịch vụ, chúng tôi đã thành lập các công ty thành viên là VNEXT SOFTWARE và VNEXT JAPAN, cùng các công ty liên doanh chuyên cung cấp các dịch vụ - kỹ thuật hiện đại ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tokyo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Năm 2008, VNEXT SOFTWARE khởi nghiệp với chỉ 7 thành viên - những người trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê công việc cùng nhau góp sức xây dựng công ty. Đến đầu năm 2019, chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự đông đảo với hơn 250 thành viên được chia thành các đội thực hiện dự án chuyên biệt
Review VNEXT SOFTWARE
Công ty rất lớn hợp tác ngày càng nhiều mảng môi trường tốt nhưng lương hơi bình bình (RV)
Mọi thứ bình thường
Not recommend