Chi tiết công việc
- Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thắc mắc (sẽ được hướng dẫn kịch bản);
- Báo cáo thống kê cuộc gọi hàng tuần;
- Quản lý, cập nhật, kiểm tra thông tin danh sách khách hàng;
- Phụ trách báo cáo tiến độ dự án (tuần, tháng, quý);
- Phụ trách theo dõi quy trình kí hợp đồng, lưu trữ, bảo quản hồ sơ dự án;
- Phụ trách việc tính thưởng, chuẩn bị chứng từ thanh toán, theo dõi tiến độ thanh toán;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,…;
- Có thể open cho fresher có kinh nghiệm làm part time về CSKH/ Trực hotline,…;
- Kỹ năng Excel (Vlookup/ Countif/ Sumif/ Pivotable) & MS Office (Word, PPT);
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí Sales Admin/ Sales Operation/ Customer Services,... trong ngành FMCG hoặc dịch vụ,…;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc vs KH qua call);
- Tính cách: chi tiết, tỉ mỉ;
- Chịu được áp lực công việc cao, thích làm việc với hệ thống và data;
- Kỹ năng: quản lý dự án, chăm sóc khách hàng, giao tiếp cơ bản, quản lý thời gian & tổ chức công việc tốt,..
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG WORLD STEEL
Hình thành & phát triển bền vững từ những con người rất trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách thật sự. Đam mê công việc “Phụng Sự Khách Hàng Đến Thành Công“.
Yếu tố con người là cốt lõi của công ty. Luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho cán bộ nhân viên. “Nhân tài là nguyên khí của công ty. Nguyên khí thịnh thì công ty phát triển. Nguyên khí mất thì công ty suy.” Chính vì thế công ty luôn tạo cơ hội và môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên phát huy tài năng của mình
Bộ phận thiết kế quy tụ và tập hợp những kiến trúc sư dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế những công trình công nghiệp lớn. Làm việc với phương châm “LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU“. Xem những khó khăn của khách hàng là thử thách chính bản thân mình. Yêu thích việc sáng tạo cầu toàn từng công việc nhỏ nhất.