Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực cho khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng.
- Tốt nghiệp cao THPT trở lên.
- Chấp nhận sinh viên.
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.
CÔNG TY CP XNK DƯỢC PHẨM HÀ THANH (Q.441) được thành lập từ năm 2009, tiền thân là quầy thuốc 441. Với nhiều năm hoạt động và phát triển cùng với đội ngũ dược sỹ, cử nhân và nhân viên giàu kinh nghiệm yêu nghề. Đến nay chúng tôi đã là một trong những Công ty phân phối thuốc tân dược, TPCN, TPBS tốt nhất trên thị trường miền bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
Sau nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự ủng hộ quý giá và góp ý tích cực từ phía chuyên viên ngành dược, khách hàng thân thiết, Công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để hoàn thiện chính mình đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, rẻ nhất về giá.
https://duocphamhathanh.vn là trang Web chính thức của Công ty được chúng tôi dựa trên quy trình chuyên nghiệp đưa vào hoạt động với mục đính giúp khách hàng cập nhật thông tin hàng ngày về giá và có nhiều sự lựa chọn khi đặt hàng, chính xác về chủng loại, đảm bảo về số lượng, giảm thiếu tối đa những sai sót và tiết kiệm thời gian. duocphamhathanh.vn với hơn 10.000 sản phẩm được cập nhật hàng ngày trên trang Web bán buôn trực tuyến của Công ty sẽ đáp ứng được Quý khách.
Với phương châm “trao dịch vụ - nhận niềm tin”, chúng tôi tin rằng sẽ luôn giữ được niềm tin với Quý khách hàng và hợp tác bình đẳng giữa hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.