Trao đổi với bộ phận R&D thường xuyên để cập nhật các quy trình mới, ổn định giới thiệu cho các bên khách hàng.
Làm việc với các khách hàng mới, chuẩn bị báo giá bán thành phẩm, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2, các hồ sơ liên quan, ...
Trao đổi với Cấp trên và bộ phận R&D về yêu cầu của mẫu sản phẩm, đặc điểm và tài liệu đi kèm
Lấy thông tin cho bộ phận QLCL soạn hồ sơ công bố, chuẩn bị hồ sơ PIF cho khách. Thông báo và chuyển mẫu thành phẩm của khách hàng cho QLCL gửi mẫu Kiểm nghiệm khi khách có nhu cầu làm phiếu kiểm nghiệm..
Lên ý tưởng thiết kế cùng với khách hàng, đưa thông tin ý tưởng về quy cách, màu sắc, chất liệu,... để bộ phận thiết kế dựng lên bản market ưng ý gửi lại cho khách. Sau khi khách chốt, duyệt lại màu sắc, quy cách, chất liệu,... trước khi in và sau khi in về.
Báo đơn đưa xác nhận tài chính, số lượng, yêu cầu của đơn hàng và deadline đến phòng Vật Tư và Giám đốc Sản Xuất để chuẩn bị vật tư, nguyên liệu, sắp xếp lịch sản xuất, đưa đơn hàng và đầu công việc đến các bộ phận liên quan. Giục công thức và hồ sơ công bố cũng như các giấy tờ liên quan cho khách hàng
Làm việc với phòng Vật tư và GĐSX để có được lịch giao hàng chính xác trao đổi lại với khách hàng . Theo dõi lịch và quá trình sản, thúc giục các bộ phận liên quan để kiểm soát đúng tiến độ trả hàng, hồ sơ giấy tờ liên quan. Nếu có vấn đề phát sinh chậm trả hàng, báo lại ngay khi phát sinh vấn đề, hẹn lại thời gian có thể giao hàng với khách.
Trong trường hợp phát sinh vấn đề không thể đáp ứng được đơn hàng ở mức độ nghiêm trọng hoặc không đàm phán được, báo cáo lại ngay với BLĐ để có hướng giải quyết ổn thỏa và nhanh nhất.
Liên hệ, chăm sóc khách hàng thường xuyên để thu thập phản hồi và yêu cầu của họ. Cập nhật, báo cáo, giải quyết các vấn đề phát sinh. Nếu có vấn đề lỗi sản phẩm cần báo ngay cho BLĐ ( trong trường hợp không báo được cho BLĐ + RD, báo cho QLCL).
Tiếp nhận phản hồi hàng lỗi. Kết hợp với bộ phận QLCL xử lý những vấn đề liên quan đến khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
Theo dõi, thúc giục quá trình khắc phục hàng lỗi và tiến độ trả hàng lỗi cho khách.
Phụ trách làm việc với kế toán và khách hàng về giá cả, công nợ với các bên đối tác.
Báo cáo, cập nhật đơn hàng và tiến độ giao hàng cho BLĐ.
Tiếp nhận và giải quyết các công việc khác khi được cấp trên giao phó và phân công trong từng giai đoạn khác nhauTốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Độ tuổi: từ 20-35 tuổi
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Không ngại việc đi gặp khách hàng, NCC...
Anh văn giao tiếp
Thành thạo vi tính văn phòng
Có ngoại hình
Biết tiếng Trung là 1 lợi thếLương: 8.000.000đ- 12.000.000đ
Phụ cấp: ăn trưa, chuyên cần, thâm niên
Tham gia BHXH, BHYT, BHTNLĐ ngay khi ký HĐLĐ chính thức
Thưởng ngày lễ, tết,...
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung,sáng tạo.
CÔNG TY CP XNK DƯỢC PHẨM HÀ THANH (Q.441) được thành lập từ năm 2009, tiền thân là quầy thuốc 441. Với nhiều năm hoạt động và phát triển cùng với đội ngũ dược sỹ, cử nhân và nhân viên giàu kinh nghiệm yêu nghề. Đến nay chúng tôi đã là một trong những Công ty phân phối thuốc tân dược, TPCN, TPBS tốt nhất trên thị trường miền bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
Sau nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự ủng hộ quý giá và góp ý tích cực từ phía chuyên viên ngành dược, khách hàng thân thiết, Công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để hoàn thiện chính mình đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, rẻ nhất về giá.
https://duocphamhathanh.vn là trang Web chính thức của Công ty được chúng tôi dựa trên quy trình chuyên nghiệp đưa vào hoạt động với mục đính giúp khách hàng cập nhật thông tin hàng ngày về giá và có nhiều sự lựa chọn khi đặt hàng, chính xác về chủng loại, đảm bảo về số lượng, giảm thiếu tối đa những sai sót và tiết kiệm thời gian. duocphamhathanh.vn với hơn 10.000 sản phẩm được cập nhật hàng ngày trên trang Web bán buôn trực tuyến của Công ty sẽ đáp ứng được Quý khách.
Với phương châm “trao dịch vụ - nhận niềm tin”, chúng tôi tin rằng sẽ luôn giữ được niềm tin với Quý khách hàng và hợp tác bình đẳng giữa hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.