Mô tả công việc
- Phụ trách các đơn hàng trên hệ thống trực tuyến online
- Giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng
- Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Tiếp nhận/xác nhận đơn hàng qua phone call, hệ thống trực tuyến
- Phụ trách và xử lý các báo cáo bán hàng ngày, tháng, năm, Quý
- Phụ trách và xử lý các báo cáo Xuất Nhập Tồn trong ngày
- Làm việc chung bộ phận phát triển khách hàng và sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc đại học ngành dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh….
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ khách hàng, Làm báo cáo và số liệu hàng ngày, tuần, tháng.
- Yêu thích công việc văn phòng, giao dịch trực tuyến, dịch vụ khách hàng, xử lý báo cáo
- Giỏi sử dụng vi tính, word, excel…
- Cẩn thận và thành thực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
CÔNG TY CP XNK DƯỢC PHẨM HÀ THANH (Q.441) được thành lập từ năm 2009, tiền thân là quầy thuốc 441. Với nhiều năm hoạt động và phát triển cùng với đội ngũ dược sỹ, cử nhân và nhân viên giàu kinh nghiệm yêu nghề. Đến nay chúng tôi đã là một trong những Công ty phân phối thuốc tân dược, TPCN, TPBS tốt nhất trên thị trường miền bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
Sau nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự ủng hộ quý giá và góp ý tích cực từ phía chuyên viên ngành dược, khách hàng thân thiết, Công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để hoàn thiện chính mình đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, rẻ nhất về giá.
https://duocphamhathanh.vn là trang Web chính thức của Công ty được chúng tôi dựa trên quy trình chuyên nghiệp đưa vào hoạt động với mục đính giúp khách hàng cập nhật thông tin hàng ngày về giá và có nhiều sự lựa chọn khi đặt hàng, chính xác về chủng loại, đảm bảo về số lượng, giảm thiếu tối đa những sai sót và tiết kiệm thời gian. duocphamhathanh.vn với hơn 10.000 sản phẩm được cập nhật hàng ngày trên trang Web bán buôn trực tuyến của Công ty sẽ đáp ứng được Quý khách.
Với phương châm “trao dịch vụ - nhận niềm tin”, chúng tôi tin rằng sẽ luôn giữ được niềm tin với Quý khách hàng và hợp tác bình đẳng giữa hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.