Chi tiết công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại và đề xuất của khách hàng từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty...
- Trao đổi với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
- Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp đặc biệt (khai trương, sinh nhật, sự kiện,...) và gửi lời chúc/ quà tặng/ ưu đãi cho khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi và khai thác thông tin từ khách hàng giúp cải thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Sử dụng các hệ thống, công cụ bổ trợ để kiểm tra thông tin, kịp thời hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với LOOP.
- Đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn về UpSell, bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của LOOP.
- Trực các kênh tiếp nhận ý kiến khách hàng sau giờ làm việc (bonus theo ca trực và chỉ trực online tại nhà trên các phương tiện hỗ trợ khách hàng của công ty, không cần trực tại office)
- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ học vấn / chuyên môn: Cao đẳng / Đại học.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một yêu cầu bắt buộc (giao tiếp cơ bản, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
- Có kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
- Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
- Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
- Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
- Thu nhập hấp dẫn, tùy năng lực 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ + bonus.
- Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
- Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
- Sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong dự án.
- Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
- Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
- Trà sữa, cafe,... miễn phí.
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
CÔNG TY CP XNK DƯỢC PHẨM HÀ THANH (Q.441) được thành lập từ năm 2009, tiền thân là quầy thuốc 441. Với nhiều năm hoạt động và phát triển cùng với đội ngũ dược sỹ, cử nhân và nhân viên giàu kinh nghiệm yêu nghề. Đến nay chúng tôi đã là một trong những Công ty phân phối thuốc tân dược, TPCN, TPBS tốt nhất trên thị trường miền bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
Sau nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự ủng hộ quý giá và góp ý tích cực từ phía chuyên viên ngành dược, khách hàng thân thiết, Công ty chúng tôi đã không ngừng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để hoàn thiện chính mình đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, rẻ nhất về giá.
https://duocphamhathanh.vn là trang Web chính thức của Công ty được chúng tôi dựa trên quy trình chuyên nghiệp đưa vào hoạt động với mục đính giúp khách hàng cập nhật thông tin hàng ngày về giá và có nhiều sự lựa chọn khi đặt hàng, chính xác về chủng loại, đảm bảo về số lượng, giảm thiếu tối đa những sai sót và tiết kiệm thời gian. duocphamhathanh.vn với hơn 10.000 sản phẩm được cập nhật hàng ngày trên trang Web bán buôn trực tuyến của Công ty sẽ đáp ứng được Quý khách.
Với phương châm “trao dịch vụ - nhận niềm tin”, chúng tôi tin rằng sẽ luôn giữ được niềm tin với Quý khách hàng và hợp tác bình đẳng giữa hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.