Mô tả công việc
- Tìm nhà cung cấp
- Hỏi giá, báo giá
- Giao dịch mua hàng với các nhà cung cấp của công ty.
- Theo dõi, đánh giá cập nhật các nhà cung cấp hàng hoá.
- Đôn đốc, theo dõi việc thanh toán tiền mua hàng hoá của các nhà cùng cấp. Hoàn thiện hồ sơ chứng từ thủ tục nội bộ của công ty
- Xử lý các chứng từ mua hàng của nhà cung cấp để báo cáo lên công ty và các bộ phận liên quan.
- Kiểm soát thời gian, số lượng, chất lượng giao nhận hàng hóa
- Nhập liệu đơn hàng lên phần mềm zoho
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00.
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng giới thiệu nhân viên.
- Thưởng nhân viên xuất sắc.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, các chính sách phúc lợi theo luật.
- Thăng tiến, tăng lương theo năng lực.
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Mai Anh Group tiền thân là cty TNHH XNK & XD HẢI ANH được thành lập vào năm 2016,chuyên kinh doanh & xuất khẩu các mặt hàng nông lâm thuỷ hải sản xuất khẩu sang thị trường trung Quốc
Vì mục tiêu phát triển quy mô mở rộng kinh doanh ,cty cổ phần xuất nhập khẩu Mai Anh Group được thành lập năm 2023 , nhằm thực hiện kế hoạch tập trung đẩy mạnh kinh doanh các mặt hàng nguyên dược liệu ,nông lâm, thuỷ hải sản & và các sản phẩm gỗ xuất khẩu sang thị trường tiềm năng như Trung quốc ,Đài Loan , ngoài ra sẽ thúc đẩy xuất khẩu sang một số nước khác trên trên thế giới