- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty Cổ phần XNK thủy sản Bến Tre trước đây là Nhà máy đông lạnh 22, thành lập năm 1977 là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Sở Thủy sản Bến Tre. Đầu năm 2004 Công ty chính thức hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần. Với khoảng 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đặc biệt là nghêu và cá tra, Công ty đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình trên các thị trường nhập khẩu như EU, Mỹ, Nhật, … Từ sau khi cổ phần hóa, kết quả hoạt động SXKD hàng năm của Công ty tăng trưởng vượt bật và trở thành một trong những Công ty làm ăn hiệu quả, uy tín nhất của Việt Nam. Có thể nói Công ty đã xây dựng thành công hình ảnh của một nhà cung cấp thủy hải sản đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Để nâng cao chất lượng sản phẩm Công ty không ngừng cải tiến, áp dụng nhiều hệ thống quản lý chất lượng và đã được chứng nhận như GMP, HACCP, ISO 9001:2008, MSC, BRC, IFS, ASC… Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng vùng nuôi thủy sản đảm bảo 100% nhu cầu nguyên liệu cho hoạt động sản xuất chế biến được ổn định và đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế Global GAP, ASC. Trong hoạt động của mình. Công ty luôn xác định nguồn nhân lực là tài nguyên quý giá nhất, vì vậy công tác tuyển dụng, đào tạo nâng cao tay nghề luôn được chú trọng Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu tuyển nhiều lao động phổ thông để đáp ứng cho các hoạt động SXKD. Được biết trong hoạt động của các tổ chức, đoàn thể tại địa phương luôn quan tâm đến giải quyết việc làm cho thanh niên, hội viên, lao động nhàn rỗi nhằm nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, địa phương. Vì vậy, Công ty kính mong Quý Tổ chức / Đoàn thể dành chút thời gian quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của Công ty và giới thiệu đến thanh niên, hội viên chưa có việc làm, lao động nhàn rỗi ở địa phương biết và liên hệ Công ty khi có nhu cầu. Để giữ vững và phát huy những giá trị mà Công ty đã xây dựng, Công ty cam kết thực hiện đúng các chế độ về pháp luật lao động và xây dựng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cho người lao động.