Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing online:
-
Lên kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch marketing trực tuyến (Facebook, Shopee, Google, TikTok, YouTube, Website, Email, SEO, SEM…).
-
Đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường
-
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
2. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả:
-
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đo lường hiệu quả (ROI, CPC, CTR, Conversion Rate…).
-
Thực hiện A/B Testing, tối ưu hóa nội dung, quảng cáo và ngân sách.
3. Phát triển nội dung và thương hiệu:
-
Định hướng và kiểm soát chất lượng nội dung trên các kênh digital.
-
Quản lý hình ảnh, thông điệp thương hiệu và tương tác khách hàng trên các nền tảng online.
4. Phối hợp với các phòng ban khác:
-
Làm việc cùng đội sales, sản phẩm và thiết kế để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông.
-
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch để cải thiện doanh số và trải nghiệm khách hàng.
5. Quản lý đội ngũ marketing online:
-
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân sự
-
Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên
-
Định hướng phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
-
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
-
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Marketing Online, từ 1 năm ở vị trí Teamleader.
-
Thành thạo các công cụ marketing online như Google Ads, Facebook Ads, Analytics, SEO tools, CRM tools…
-
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và tư duy chiến lược tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Cập nhật nhanh xu hướng marketing và công nghệ mới.
Công ty cổ phần Zegal Việt Nam - Barrisol Việt Nam
Công ty cổ phần Zegal Việt Nam - Barrisol Việt Nam , là công ty tư nhân được thành lập trên cơ sở là nhà phân phối độc quyền duy nhất và chính thức sản phẩm trần căng Barrisol của tập đoàn Normalu S.A.S – Pháp tai Viêt Nam.
Với hơn 50 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực xây dựng – kiến trúc trần xuyên sáng Barrisol đã có mặt ở hơn 110 quốc gia và phủ rộng trên khắp 5 châu lục. Công ty đã nhận được hơn 30 giải thưởng cho sự sáng tạo và cải tiến không ngừng về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng của sản phẩm. Nhờ đó mà trong suốt hơn 50 năm qua Barrisol là thương hiệu trần căng hàng đầu thế giới.
Với mong muốn và tầm nhìn hướng tới một tương lai bền vững thân thiện với môi trường, Barrisol đặt ra khẩu hiệu “ Để thế giới tương lai thêm tươi đẹp, chúng ta phải bảo vệ nó ngày hôm nay”.
Bằng những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Barrisol Việt Nam, sản phẩm trần căng Barrisol thân thiện với môi trường càng ngày càng được tiếp cận rộng rãi trong thị tường. Hiện nay, trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam Barrisol tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm này – dẫn đầu xu hướng “xây dựng xanh” hiện nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,