Mô tả công việc
Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Xây dựng năng lực kéo khách cũ quay trở lại cửa hàng.
Xây dựng năng lực kéo traffic mới cho cửa hàng offline.
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận bằng việc hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó có các hành động thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu.
Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart), tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự nhằm đạt mục tiêu hoạt động của bộ phận.
KPIs và mục tiêu
Doanh thu.
Traffic mới.
Chi phí MKT/ doanh thu.
Tỉ lệ khách hàng cũ quay lại, churn rate.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về lĩnh vực Marketing cho Ngành Bán lẻ/Retail (Bắt buộc).
Có năng lực đọc số liệu, tìm ra được insight của khách hàng dựa trên số liệu & hành vi mua sắm của KH từ đó đưa ra được chiến lược/kế hoạch MKT và khuyến mãi.
Năng lực coach team về mindset và chuyên môn, đưa ra định hướng phát triển của team.
Năng lực tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
Có năng lực giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
Có khả năng sáng tạo / thẩm mĩ tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Có năng lực trong việc xây dựng chiến lược marketing/truyền thông tại cửa hàng.
Có network với các đơn vị truyền thông/media.
**Sử dụng laptop cá nhân để làm việc.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-13 02:00:34 |
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.