Mô tả công việc
Hỗ trợ trong việc giám sát: Giám sát xử lý tình huống khách hàng, giám sát an ninh, an toàn PCCC, vệ sinh, ứng xử và giao tiếp, quy trình, quy định,... thông qua hệ thống camera
Quản lý Tài sản- Trang thiết bị tại các chi nhánh: Giám sát, kiểm tra định kỳ tình trạng cơ sở vật chất của các chi nhánh
Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tìm kiếm ứng viên phù hợp, hẹn lịch phỏng vấn, phỏng vấn vá đánh giá sau phỏng vấn
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Làm việc part- time, tối thiểu 8 ca/tuần
Đam mê với nghề Hành Chính Nhân Sự
Tỉ mỉ, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt huyết, có trách nhiệm cao với công việc
Có thể di chuyển chi nhánh khác tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Quận 10, Quận 12 (Khi có sự phân công của Quản lý)- Có phụ cấp xăng xe
Ưu tiên sinh viên năm 3, 4 đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học ngành quản trị nhân sự, hành chính, kế toán, kinh tế,.. hoặc các ngành nghề liên quan khác.
Có laptop cá nhân, kỹ năng máy tính thành thạo
Quyền lợi
Được đào tạo thường xuyên nghiệp vụ nhân sự, kỹ năm mềm và kiến thức chuyên môn
Hỗ trợ mộc, tài liệu hướng dẫn thực tập
Phỏng vấn làm việc sớm, đi làm ngay
Cơ hội được lên nhân viên chính thức
Mức lương: 22k/giờ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.