Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Nhân Sự (C&B Và Pháp Lý Lao Động)
ANKO VIỆT NAM
10 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Tuyển dụng:
Chuyên viên Nhân sự (C&B và Pháp lý Lao động)
Mô tả công việc:
*Trách nhiệm về C&B (Lương và chính sách đãi ngộ):
- Quản lý và thực hiện quy trình tính lương hàng tháng, bao gồm:
- Xác minh chấm công và tính lương cho toàn bộ nhân viên.
- Tính thu nhập khác (thưởng, phép năm, làm thêm giờ, ...) và khấu trừ thu nhập (BHXH, thuế TNCN).
- Xây dựng, quản lý và cập nhật thang bảng lương theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi và giải quyết thắc mắc về lương, chính sách phúc lợi.
*Trách nhiệm về hồ sơ pháp lý lao động:
- Xây dựng và ban hành nội quy lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Xây dựng thang bảng lương và ký nộp hồ sơ với phòng Lao động Thương binh Xã hội.
- Soạn thảo và quản lý thỏa ước lao động tập thể
- Thực hiện việc ký kết và lưu trữ hồ sơ.
- Thực hiện khai báo lao động
- Hỗ trợ thanh tra lao động và giải quyết tranh chấp lao động.
*Nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Lập báo cáo thường kỳ về tình hình lao động và các vấn đề liên quan.
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Tuyển dụng:
Chuyên viên Nhân sự (C&B và Pháp lý Lao động)
Mô tả công việc:
*Trách nhiệm về C&B (Lương và chính sách đãi ngộ):
- Quản lý và thực hiện quy trình tính lương hàng tháng, bao gồm:
- Xác minh chấm công và tính lương cho toàn bộ nhân viên.
- Tính thu nhập khác (thưởng, phép năm, làm thêm giờ, ...) và khấu trừ thu nhập (BHXH, thuế TNCN).
- Xây dựng, quản lý và cập nhật thang bảng lương theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi và giải quyết thắc mắc về lương, chính sách phúc lợi.
*Trách nhiệm về hồ sơ pháp lý lao động:
- Xây dựng và ban hành nội quy lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Xây dựng thang bảng lương và ký nộp hồ sơ với phòng Lao động Thương binh Xã hội.
- Soạn thảo và quản lý thỏa ước lao động tập thể
- Thực hiện việc ký kết và lưu trữ hồ sơ.
- Thực hiện khai báo lao động
- Hỗ trợ thanh tra lao động và giải quyết tranh chấp lao động.
*Nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Lập báo cáo thường kỳ về tình hình lao động và các vấn đề liên quan.
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật lao động hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết sâu rộng về Luật Lao động, Luật BHXH và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B và lao động pháp lý.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tính toán số liệu tốt.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự và tin học văn phòng thành thạo (Excel, Word, phần mềm BHXH điện tử).
Thu nhập: theo cạnh tranh theo năng lực ứng viên, thỏa thuận khi phỏng vấn
Chế độ phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, các ngày Lễ Tết;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH/BHTN/BHYT, Phép năm;
- Phụ cấp xăng, điện thoại,...
- Hỗ trợ ăn 2 bữa tại văn phòng công ty;
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và chính sách công ty.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật lao động hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết sâu rộng về Luật Lao động, Luật BHXH và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B và lao động pháp lý.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tính toán số liệu tốt.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự và tin học văn phòng thành thạo (Excel, Word, phần mềm BHXH điện tử).
Thu nhập: theo cạnh tranh theo năng lực ứng viên, thỏa thuận khi phỏng vấn
Chế độ phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, các ngày Lễ Tết;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH/BHTN/BHYT, Phép năm;
- Phụ cấp xăng, điện thoại,...
- Hỗ trợ ăn 2 bữa tại văn phòng công ty;
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và chính sách công ty.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
ANKO VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
100 Trần Phú, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.
Những nghề phổ biến tại ANKO VIỆT NAM
Bạn làm việc tại ANKO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ANKO VIỆT NAM
Click để đánh giá