Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các vị trí trong Công ty
· Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên, đánh giá ứng viên
· Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
· Thực hiện công tác quản lý hồ sơ và giao kết HĐLĐ nhân sự
· Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục BHXH và các chế độ phúc lợi khác
· Xây dựng quy trình, quy chế, chế độ chính sách phúc lợi cho CBNV
· Tham gia xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá KPI cho các phòng ban
· Triển khai đánh giá KPI theo tháng và tính lương KPI cho CBNV
· Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
· Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm tại vị trí tuyển dụng
· Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
· Có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự và luật lao động
· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
· Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành khách sạn, nhà hàng, spa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.