Việc làm ANKO VIỆT NAM

Cập nhật 16/07/2024 11:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ANKO VIỆT NAM
Nhân viên hành chính nhân sự
ANKO VIỆT NAM
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Công việc Nhân sự

1. Thực hiện các công việc tuyển dụng bao gồm: đăng tin, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng

vấn, phỏng vấn sơ bộ,

2. Liên hệ các trường học, cơ cở dạy nghề để tìm nguồn ứng viên hoặc nhân viên thực tập.

3. Quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo đầy đủ và khoa học.

4. Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới (Thư làm việc, đồng phục, trang thiết bị làm việc,…)

5. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ chế độ, các hình thức nghỉ khác của toàn bộ nhân viên

6. Thực hiện chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng

7. Thực hiện các thủ tục, chế độ cho nhân viên nghỉ việc.

8. Theo dõi việc ký kết, tái ký, chấm dứt Hợp đồng lao động

9. Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN (tăng, giảm, điều chỉnh, chế độ ốm đau-thai sản,…)

10. Thực hiện các chế độ khác cho nhân viên theo chính sách của công ty (thưởng Service charge, sinh

nhật, hiếu hỉ,…)

11. Theo dõi, lên lịch khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên

12. Làm báo cáo lao động hàng quý, hàng năm cho các cơ quan theo quy định, và các báo cáo khác

theo yêu cầu của TBP.

Công việc Hành chính

1. Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính (thông báo, quyết định, …)

2. Quản lý công văn đến-đi, các văn bản nội bộ theo quy định của Công ty

3. Thực hiện, theo dõi thời hạn các giấy tờ pháp lý: Bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm xe, nạp bình pccc,

kiểm định cột chống sét, xử lý rác thải nguy hại, báo cáo giám sát môi trường, an toàn thực

phẩm,....

4. Thực hiện các báo cáo hành chính cho các cơ quan: PCCC, An ninh trật tự, …

5. Quản lý văn phòng phẩm của công ty.

6. Sắp xếp lịch làm việc cho tài xế, điều xe đưa đón khách

7. Thư ký cuộc họp TBP hàng tuần.

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty

- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty

- Thương tháng 13

- Thưởng Lễ, Tết

- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm

- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn

- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao

Yêu cầu công việc

1. Có kiến thức về luật lao động,

2. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.

3. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian

4. Kỹ năng vi tính thành thạo

5. Tiếng Anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp trên HotelJob 
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP ANKO VIỆT NAM
ANKO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
100 Trần Phú, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước. 

Những nghề phổ biến tại ANKO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại ANKO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANKO VIỆT NAM

ANKO VIỆT NAM

Click để đánh giá