Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp cho các bộ phận.
Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kinh nghiệm 0- 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.