Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Quản lý data ứng viên từ các kênh. Phân tích hiệu quả tuyển dụng từng kênh và phân loại ứng viên từ các nguồn đang sử dụng
- Lập kế hoạch, lên dự trù ngân sách để triển khai công tác tuyển dụng theo kế hoạch phát triển Công ty
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng phát sinh theo nhu cầu thực tế từ các Phòng ban và triển khai tuyển dụng để đáp ứng theo việc hoạt động của công ty.
- Lập các báo cáo cập nhật kết quả, chi phí tuyển dụng định kỳ theo tuần, tháng, năm
II. Đào tạo:
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo:
• Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
• Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
• Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo:
• Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo:
• Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
• Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,…
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên từng làm về lĩnh vực thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Thuyết trình và giao tiếp tốt; Có khả năng thuyết phục cao, đào tạo có sức lôi cuốn, thu hút người nghe
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sáng tạo và có nhiều ý tưởng
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Bất Động Sản VẠN AN PHÁT được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang phát triển không ngừng để trở thành “nơi trao gửi niềm tin” trọn vẹn mà khách hàng luôn nghĩ đến.Bất động sản Vạn An Phát nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và quản lý bất động sản. Vạn An Phát sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Vạn An Phát cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh công việc kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản, Vạn An Phát còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước
Review Bất động sản Vạn An Phát
Đánh giá Vạn An Phát
Nơi làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi tốt cho nhân viên (id)
Môi trường rất hoà đồng, các nhân viên luôn hỗ trợ nhau. . Cấp trên và nhân viên không bao h có khoản cách. (id)