Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Thực hiện quy trình tuyển dụng từ đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ đến tổ chức phỏng vấn với các bộ phận liên quan
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc
- Tổ chức các sự kiện tuyển dụng như hội chợ việc làm, ngày hội tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phân tích và báo cáo về hiệu quả tuyển dụng, đề xuất cải tiến quy trình
- Thực hiện công tác hành chính khác hỗ trợ phòng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- NỮ. Độ tuổi 28-40t. Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tâm lý học hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm 5-7 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng tuyển dụng các vị trị Quản lý cấp cao và Quản lý cấp trung về lĩnh vực Logistics, Kinh doanh, Kế toán, Mua Hàng Quốc tế...
- Có kiến thức cơ bản về Quản trị nhân sự và quy trình tuyển dụng
- Kỹ năng sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel và Word
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có khả năng học hỏi nhanh
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
Quyền lợi ứng viên
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực (12 triệu - 16 triệu)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhân sự
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được 01 ngày nghỉ Thứ Bảy trong tháng
- Có xe đưa đón CBNV hàng ngày
- Suất cơm trưa miễn phí
- Thời gian làm việc: T2-T7 (8h20-17h), khi là nhân việc chính thức được nghỉ 01 thứ 7 trong tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Bất Động Sản VẠN AN PHÁT được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang phát triển không ngừng để trở thành “nơi trao gửi niềm tin” trọn vẹn mà khách hàng luôn nghĩ đến.Bất động sản Vạn An Phát nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và quản lý bất động sản. Vạn An Phát sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Vạn An Phát cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh công việc kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản, Vạn An Phát còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước
Review Bất động sản Vạn An Phát
Đánh giá Vạn An Phát
Nơi làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi tốt cho nhân viên (id)
Môi trường rất hoà đồng, các nhân viên luôn hỗ trợ nhau. . Cấp trên và nhân viên không bao h có khoản cách. (id)